kktk kami!
kennethau03@yahoo.com
( home) +96824560919
(mobile) +96895225742
P.O. Box 1642, Muttrah, P.C. 114, Muscat, Sultanate of Oman

♪♫ magandang araw po! ♪♫

㊖㋕㋡㋾

My photo
Qur'm, Muscat, Oman
I'm a peculiar geek. An unusual computer nerd. I don't like evil. I only hang out with friends that I know all about. I like being good. I enjoy being a Christian. Though I am tall physically, I am small in reality. I am nothing compared to my brethren. I love them so much! I miss them all!!! My brethren are cool, and by cool, I mean totally sweet!!!

Sunday, March 4, 2007

Si Kapatid na Eli Soriano

Si kapatid na Eli Soriano
Sa kapwa’y magalang, maginoo
Salita nya’y tapat at totoo
Diyan ay makasasaksi ako

Lahat ng tanong nasasagot n’ya
Dahil sa tulong ng Diyos Ama
Kung iyong nais ay magtanong ka
Nang sa iglesia ay tumibay ka

Problema ng iba’y inaayos
S’ya’y tumutulong sa kinakapos
Kahit wala na siyang panggastos
Upang makasunod lamang sa Dios

Sa debate’y di s’ya sumusuko
At kailanma’y di pa natalo
Di tulad ng mga pekeng guro
Na mukha namang kulang sa ligo

Dito sa mundo siya’y sinugo
Para maaralan mga tao
Nang kanilang malaman kung pano
Sumunod sa Dios ng mga hukbo

Siya ma’y nagkakamali minsan
Ito ay bunga ng kahinaan
Sapagkat siya man ay may laman
Kaya di dapat siyang pulaan

Siya ay hindi dapat hatulan
Ng sinomang mayroon ding laman
Pagka’t s’ya’y ministro sa harapan
Ng mga taong may kabanalan

Halina, siya’y ating pakinggan
Nang mga hiwaga matutunan
Sa Dios ang lahat ng kapurihan
Magpakailan-kailan pa man

Blog Archive

Read This

Read This

A Certain Smile

A Certain Smile
Bro Eli Soriano, the Only Sensible Preacher of Our Times

Bible verse of the day

Who I Am

Who I Am
I became what I am with the help of God, and I thank Him for all that. He made me the man I am today. Though I still sin and commit a lot of mistakes, at least I do know one thing- God is love. I will do anything in my power to serve Him, in the hope that one day, I will get saved and be brought to heaven along with my brothers and sisters that I look up to. I love them all. They taught me everything I know. I thank God for that. To God be the Glory!!!
translate this page

visit me...

kamukha ko daw